Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu tỉnh Đắk Nông năm 2020

Đặng Hiền| 17/09/2020 13:54

Sáng 17/9, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh tổ chức Gặp mặt và tuyên dương sinh viên tiêu biểu; học sinh 3 tốt, học sinh 3 rèn luyện tỉnh Đắk Nông năm 2020 và Diễn đàn “Khi ta 20”.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các đồng chí: Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Đình Tín, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tham dự chương trình.

Chương trình gặp mặt, tuyên dương 156 học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh

Tại buổi gặp mặt, 156 học sinh, sinh viên tiêu biểu đang học tập tại các trường THPT, cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh đã có dịp trao đổi kinh nghiệm học tập, sinh hoạt và nói chuyện chuyên đề “Hành trang tuổi 20”.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

ADQuảng cáo

Phát biểu tại buổi gặp mặt, cùng với chúc mừng, biểu dương những thành tích đạt được, đồng chí Trương Thanh Tùng mong muốn các học sinh, sinh viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện trong học tập để sau này trở thành những người công dân tốt, đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và tuyên dương sinh viên tiêu biểu 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tuyên dương và tặng Bằng khen cho 12 sinh viên; Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 106 sinh viên có thành tích học tập đạt loại giỏi, xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho học sinh tiêu biểu

Tỉnh đoàn cũng trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2019-2020 cho 31 học sinh tiêu biểu đến từ các trường THPT trên địa bàn và trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cho 7 học sinh của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông.

Trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cho 7 học sinh Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu tỉnh Đắk Nông năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO