Trường Trung cấp nghề Đắk Nông khai giảng năm học mới

Thanh Nga| 17/11/2016 14:57

Ngày 17/11, Trường Trung cấp nghề Đắk Nông tổ chức khai giảng năm học 2016-2017 và kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Lãnh đạo các sở, ban, ngành, giáo viên, học viên tham dự.

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Những năm qua, Trường đã khắc phục những khó khăn để ngày càng mở rộng quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Phong trào “dạy tốt, học tốt” và các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, quan hệ cộng đồng ngày càng phát triển.

Tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng lên. Mỗi cán bộ, viên chức, giáo viên và người lao động luôn nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, tận tâm tận tụy với nhiệm vụ được giao. Đội ngũ giáo viên luôn đầu tư nghiên cứu, sáng tạo để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Lãnh đạo Sở LĐTB-XH  trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 3 tập thể

Năm học mới này, với 454 học sinh và 61 giáo viên, nhà trường tiếp tục tập trung đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Nhà trường chú trọng đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm, mở rộng và phát triển các mối quan hệ để xây dựng, phát triển chuỗi giá trị trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Đắk Nông trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho các giáo viên có thành tích trong năm học 2015-2016

Phát huy truyền thống các thế hệ nhà giáo Việt Nam, mỗi thầy giáo, cô giáo luôn phấn đấu trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phục vụ sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Trung cấp nghề Đắk Nông khai giảng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO