Trao 128 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho cựu chiến binh

Văn Toản| 15/06/2021 13:56

Sáng 15/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông phối hợp với Báo Dân trí và Báo Đắk Nông trao 128 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh Phạm Văn Đạt, thôn Thuận Hòa, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Video clip:

Số tiền hỗ trợ do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông phối hợp với Báo Dân trí và Báo Đắk Nông kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp trong thời gian qua.

ADQuảng cáo

Các đơn vị phối hợp với chính quyền địa phương trao số tiền hơn 128 triệu đồng cho cựu chiến binh Phạm Văn Đạt

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông đã giao nhiệm vụ cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Song phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình có phương án, kế hoạch cụ thể triển khai xây dựng nhà tình nghĩa trong thời gian sớm nhất; bảo đảm đúng thiết kế, tiết kiệm chi phí và chất lượng công trình.

Cựu chiến binh Phạm Văn Đạt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Bản thân già yếu, vợ và 2 con đã chết, hiện đang nuôi 3 cháu nội, trong đó có 2 cháu đang đi học. Ngôi nhà cũ của ông tạm bợ, dột nát nhưng gia đình không có khả năng tu sửa hay làm mới. Vì vậy, số tiền này là món quà lớn, giúp ông xây dựng nhà mới, yên tâm tư tưởng, ổn định cuộc sống, nuôi dạy các cháu khôn lớn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 128 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho cựu chiến binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO