Tổng kết công tác phối hợp giữa Trại giam Đắk P’lao và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

Phan Tuấn| 13/09/2019 14:09

Sáng 13/9, tại huyện Đắk Glong (Đắk Nông), Trại giam Đắk P’lao, Cục C10 (Bộ Công an) và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức tổng kết Chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho phạm nhân giai đoạn 2015-2018; Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2019.

ADQuảng cáo

Văn nghệ chào mừng hội nghị

Sau 4 năm thực hiện chương trình phối hợp, Trại giam Đắk P’lao và Sở VHTTDL đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho phạm nhân. Cụ thể, giữa hai đơn vị đã tổ chức: Hội thi Tiếng hát tình đời trong phạm nhân; tuyên truyền văn hóa giao tiếp, ứng xử cho phạm nhân; biểu diễn văn hóa, văn nghệ chiếu phim phục vụ cán bộ và phạm nhân; tổ chức các môn thể thao đá cầu, kéo co, nhảy bao bố, bóng chuyền, cầu lông... Thông qua công tác phối hợp, hai đơn vị đã tạo không khí vui chơi, giải trí, khích lệ phạm nhân rèn luyện thể chất, nhân cách. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, cải tạo để cho phạm nhân sớm thức tỉnh, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Lãnh đạo Trại giam Đắk P'lao đánh giá kết quả phối hợp giữa hai đơn vị

ADQuảng cáo

Trong thời gian tới, giữa hai đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung đã ký kết trong quy chế phối hợp. Trong đó, các đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, tổ chức thêm nhiều hoạt động phong phú và đạt hiệu quả cao để góp phần giáo dục, tạo môi trường thuận lợi, tác động tích cực đến tâm lý phạm nhân, thúc đẩy việc hướng thiện, giúp các phạm nhân cải tạo tốt.

Cục C10 (Bộ Công an) đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các Chương trình phối hợp

Nhân dịp này, Cục C10 đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các Chương trình phối hợp giữa hai đơn vị giai đoạn 2015-2018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết công tác phối hợp giữa Trại giam Đắk P’lao và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO