Tỉnh ủy gặp mặt hơn 200 đảng viên từ 50 tuổi Đảng trở lên

Phan Tân| 29/08/2016 16:21

Ngày 29/8, Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt với hơn 200 đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí: Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cán bộ, đảng viên đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh tham dự.

Đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tỉnh  tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thanh Danh đã thông báo đến các đảng viên về kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 và tình hình của tỉnh, đất nước thời gian vừa qua.

Đặc biệt, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, phấn đấu đến năm 2020 đưa Đắk Nông thoát ra khỏi tình trạng của một tỉnh nghèo, chưa phát triển.

Đảng viên đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với tỉnh

Các đảng viên đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để góp phần đưa Đắk Nông ngày càng phát triển, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Cụ thể như tỉnh cần tiếp tục quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ đủ “tâm, tầm”; có chính sách thông thoáng để thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến làm ăn; tăng cường, nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên, sinh hoạt chi bộ; nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên…

Đồng chí Lê Diễn tặng quà các đảng viên tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Diễn đã ghi nhận những công lao, thành tích, cống hiến của các đảng viên cao tuổi trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và của tỉnh Đắk Nông nói riêng.

Đồng chí Lê Diễn phát biểu, ghi nhận sự đóng góp của các đảng viên

Đồng chí khẳng định, thời gian qua, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đạt được kết quả quan trọng bước đầu trên các lĩnh vực. Từ đó đã tạo ra một luồng sinh khí mới, quyết tâm mới, khí thế mới, niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng bộ, chính quyền cũng như củng cố, nhân lên nhiều hy vọng vào sự phát triển của tỉnh trong tương lai. Bằng kinh nghiệm, trí tuệ, trách nhiệm, tâm huyết, gắn bó sinh hoạt tại cơ sở, các đảng viên cao tuổi tiếp tục quan tâm, ủng hộ, hiến kế với Đảng bộ, chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh ủy gặp mặt hơn 200 đảng viên từ 50 tuổi Đảng trở lên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO