Thị trường quà tặng valentine trầm lắng

Quang Vũ| 14/02/2020 10:12

Ngày lễ tình nhân (Valentine) 14/2 luôn là thời điểm mặt hàng hoa tươi, quà tặng được tiêu thụ mạnh trong năm, đặc biệt là các loại hoa, quà tặng mang nhiều ý nghĩa tình yêu. Tuy nhiên, năm nay thị trường quà tặng Valentine dù khá phong phú song lượng khách mua khá trầm lắng so với các năm trước.

ADQuảng cáo

Video clip:

ADQuảng cáo

Tại các cửa hàng hoa tươi trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa, mùa Valentine năm nay, các loại hoa hồng bán ra thị trường mặc dù tăng giá không nhiều so với ngày thường, nhưng rất ít khách đến mua. Ghi nhận một số điểm bán hoa tươi truyền thống trên địa bàn Gia Nghĩa chiều 13 và sáng 14/2, lượng khách tới mua hoa Ngày lễ tình nhân cũng chỉ lác đác, không nhộn nhịp như các năm về trước. Nguyên nhân làm cho sức mua năm nay giảm là điều kiện kinh tế người dân khó khăn cộng với ngành chức năng cảnh báo việc hạn chế tụ tập nơi đông người để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Quầy mỹ phẩm, nước hoa mở bán tại Bưu điện thành phố Gia Nghĩa từ chiều 13/2 nhưng rất ít người mua

Cùng với hoa, trên thị trường có rất nhiều loại sôcôla với giá dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng/hộp. Trong đó, nhiều nhất là những mẫu Sôcôla có khắc chữ với hình dáng trái tim, ngôi sao, hình cầu với đủ loại màu sắc được xếp trong những hộp nhỏ giá từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng. Bên cạnh đó, những mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa… cũng được bày bán để phục vụ khách mua ngày tình nhân. Tuy nhiên, theo các cửa hàng thì sức mua năm nay chậm hơn  so với năm ngoái. Các dịch vụ chuyển phát quà tặng nhân ngày này cũng vì thế mà trầm lắng hơn. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường quà tặng valentine trầm lắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO