Tập huấn tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế năm 2017

Mạnh Hùng| 20/09/2017 13:47

Ngày 20/9, Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế năm 2017 cho đội ngũ lãnh đạo, người phát ngôn các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, cơ quan báo chí cấp tỉnh; lãnh đạo UBND, phòng văn hóa-thông tin, đài truyền thanh các huyện, thị xã.

Qua tập huấn, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức nắm rõ kết quả hội nhập quốc tế của Việt Nam, hoạt động đối ngoại của tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Quang Vũ

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Tình hình thế giới, khu vực và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta từ đầu năm 2017 đến nay; Kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN; Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương và năm APEC-Việt Nam 2017; Các hoạt động đối ngoại của tỉnh Đắk Nông với tỉnh Mondulkiri (Campuchia).

Qua tập huấn, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức nâng cao nhận thức, ý thức, nắm rõ mục tiêu, quan điểm chỉ đạo của Đảng về hội nhập quốc tế trong tình hình mới cũng như kết quả hội nhập quốc tế của Việt Nam, hoạt động đối ngoại của tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO