Tặng 50 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam

Hoàng Hoài| 02/01/2020 16:31

Chiều ngày 2/1, tại Gia Nghĩa, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/Dioxin phối hợp với Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh tổ chức Chương trình "Tết vì nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam" năm 2020. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Video clip:

Chương trình đã tặng 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu, đặc biệt khó khăn trong tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam tặng quà cho các nạn nhân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam, Giám đốc Giám đốc Quỹ Bảo trợ nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam nhấn mạnh, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước, Quân đội, Nhân dân và các bộ, ban ngành, địa phương luôn quan tâm chăm lo đến các nạn nhân. Việc tặng quà cho các nạn nhân trong dịp tết đến xuân về là một hoạt động được thực hiện thường xuyên, có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân đạo sâu sắc góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, giúp nạn nhân vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020 đang đến gần, Phó Chủ tịch Trung ương Hội chúc các nạn nhân, gia đình nạn nhân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đón Tết vui vẻ, ấm cúng, hạnh phúc.

Việc tặng quà cho các nạn nhân dịp tết đến xuân về là một hoạt động được thực hiện thường xuyên, có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân đạo sâu sắc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng quà các nạn nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 50 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO