Phát động Tháng hành động “Vì An toàn thực phẩm” năm 2018

Vũ Trang| 17/04/2018 09:37

Ngày 17/4, tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp), Ban Chỉ đạo liên ngành An toàn thực phẩm (ATTP) của tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động “Vì An toàn thực phẩm” năm 2018.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và nhân dân trên địa bàn tham dự.

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh kêu gọi các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về ATTP

Với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”, Tháng hành động sẽ diễn ra từ 15/4 đến 15/5 tại tất cả các địa phương trong tỉnh. Tháng hành động sẽ tập trung tuyên truyền, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và toàn diện về các vấn đề liên quan đến ATTP; đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về ATTP. Bên cạnh đó, các hoạt động thanh, kiểm tra, bảo đảm ATTP tại các cơ sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm cũng được tăng cường, đặc biệt là tại các cơ sở  nhỏ lẻ, các làng nghề... Các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng tăng cường vai trò giám sát đối với việc thực thi pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, giảm thiểu ngộ độc thực phẩm do tiêu dùng thực phẩm không an toàn.

ADQuảng cáo

Đại diện doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện Đắk R'lấp phát biểu hưởng ứng Tháng hành động

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các cấp, các ngành, địa phương chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp chặt chẽ  việc triển khai các giải pháp bảo đảm ATTP trên địa bàn. Các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về ATTP.

Cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và nhân dân biểu thị quyết tâm thực hiện tốt công tác bảo đảm ATTP

Tại lễ phát động, lãnh đạo UBND huyện Đắk R’lấp và đại diện một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn cũng phát biểu hưởng ứng Tháng hành động.

Diễu hành hưởng ứng Tháng hành động “Vì an toàn thực phẩm” năm 2018

Sau lễ phát động, các tổ chức, đoàn thể tham gia diễu hành tuyên truyền trên các trục đường chính của thị trấn Kiến Đức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Tháng hành động “Vì An toàn thực phẩm” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO