Ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách nhà nước

Đức Diệu| 21/07/2017 14:28

Sáng 21/7, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Agribank Chi nhánh Đắk Nông, BIDV Chi nhánh Đắk Nông, Viettinbank Chi nhánh Đắk Nông đã ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách nhà nước (NSNN) trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Theo đó, các bên thống nhất cùng nhau phối hợp tổ chức thu thuế, phí, lệ phí, tiền nộp phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác của NSNN qua 3 chi nhánh ngân hàng thương mại được ủy nhiệm thu theo quy định của Bộ Tài chính. Dựa trên thỏa thuận được ký kết, các bên chủ động và cùng phối hợp tổ chức tuyên truyền qua các kênh thông tin, phổ biến, hướng dẫn người nộp thuế thực hiện nộp thuế qua hệ thống ngân hàng.

Lãnh đạo đạo Kho bạc Nhà nước, Cục Thuế tỉnh và BIDV ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách nhà nước

ADQuảng cáo

Việc ký kết thỏa thuận liên tịch phối hợp thu NSNN giữa các đơn vị nhằm góp phần giảm thời gian, thủ tục, tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ liên quan đến nộp thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác theo quy định của pháp luật. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng trên lộ trình hiện đại hóa công tác thu nộp NSNN và từng bước thực hiện chủ trương của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO