Khai trương “Điểm bán hàng Việt” tại Krông Nô

Quang Vũ| 13/08/2019 16:26

Chiều 13/8, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với UBND huyện Krông Nô tổ chức khai trương “Điểm bán hàng Việt” tại hộ gia đình ông Trần Minh Cảnh thôn Nam Phú, xã Nam Đà (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Sau Lễ khai trương, nhiều khách hàng đến mua sắm tại điểm bán hàng Việt tại xã Nam Đà ( Krông Nô)

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ cho cửa hàng 90 triệu đồng để đầu tư bảng hiệu, kệ hàng, truyền thông… Cửa hàng hiện có 90% sản phẩm hàng hóa là hàng Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,  bảo đảm  về giá cả và chất lượng cho người tiêu dùng….

ADQuảng cáo

Đây là mô hình lần thứ 3 của tỉnh được đơn vị thực hiện hỗ trợ kinh phí thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giai đoạn 2014-2020.

Cửa hàng gia đình ông Trần Minh Cảnh có 90% sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao

Thông qua điểm bán hàng Việt này sẽ góp phần giúp các cơ sở sản xuất hàng hóa trong nước nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương “Điểm bán hàng Việt” tại Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO