Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất-2018

Tin ảnh: Mỹ Hằng| 08/02/2018 08:32

Tối 7/2, tại Trung tâm Viễn thông Đắk Nông đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất-2018, do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Ðồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chào mừng.

Video clip:

Phó Chủ tịch Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu chào mừng, ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ những người làm báo đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, tỉnh nhà

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới”, Hội Báo Xuân Mậu Tuất-2018 trưng bày hơn 100 ấn phẩm sách, báo, tạp chí xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đây là những ấn phẩm đặc biệt, nội dung phong phú, đa dạng, trình bày đẹp mắt, chất lượng cao. Thông qua đó, hình ảnh quê hương, đất nước, thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước và địa phương trong quá trình hội nhập và phát triển được chuyển tải đến với các tầng lớp nhân dân gần xa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi cảm nhận Hội Báo Xuân Mậu Tuất-2018

Phát biểu chào mừng, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Hòa cùng với sự phát triển đi lên của tỉnh, đất nước, đội ngũ những người làm báo ở Đắk Nông và cả nước nói chung ngày càng phát huy vai trò, sứ mệnh của mình trong việc thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo sự ổn định tình hình chung. Các loại hình báo nói, báo hình, báo in, báo điện tử của tỉnh thực sự là những kênh thông tin quan trọng, là món ăn tinh thần bổ ích của đông đảo khán, thính giả và bạn đọc gần xa. Để có những ấn phẩm báo xuân đẹp mắt, chất lượng nội dung phong phú, đa dạng, đến với bạn đọc gần xa, chắc chắn đội ngũ làm báo tỉnh nhà cũng như cả nước nói chung đã “lao tâm khổ tứ” không ít. Không chỉ mang hơi thở của cuộc sống mà qua những bài viết, các ấn phẩm báo xuân còn gửi gắm niềm ước vọng, niềm tin yêu, niềm tự hào của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự phát triển đi lên của đất nước.

Đông đảo hội viên, nhà báo, độc giả tham quan các ấn phẩm báo  xuân

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Giải báo chí chất lượng cao năm 2017 cho 25 tác phẩm báo chí của hội viên, nhà báo trong tỉnh đạt giải.

Các độc giả nhí cũng háo hức với các ấn phẩm xuân

Hội Báo xuân sẽ diễn ra từ ngày 7-20/2/2018 (nhằm ngày 22 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Giải A cho các tác giả đạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2017

Trao Giải B cho các tác giả đạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2017

Trao Giải C cho các tác giả đạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2017

Háo hức xin chữ của ông Đồ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất-2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO