Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi- 2019

Mỹ Hằng| 30/01/2019 10:03

Tối 29/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chúc mừng.

ADQuảng cáo

Video clip:

Văn nghệ chào mừng

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới”, Hội Báo Xuân Kỷ Hợi-2019 trưng bày hơn 120 ấn phẩm sách, báo, tạp chí xuân của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Đây là những ấn phẩm đặc biệt, nội dung phong phú, đa dạng, trình bày đẹp mắt, chất lượng cao. Thông qua đó, hình ảnh quê hương, đất nước, thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, nét đẹp văn hóa truyền thống được chuyển tải đến với các tầng lớp Nhân dân, bạn đọc gần xa.

Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, cơ quan báo chí, cán bộ, hội viên tham dự khai mạc

Phát biểu chào mừng, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã khẳng định tầm quan trọng của báo chí đối với đời sống con người. Cùng với sự phát triển của tỉnh, đội ngũ những người làm báo ở Đắk Nông ngày càng phát huy, thể hiện vai trò, sứ mệnh của mình trong việc thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo sự ổn định tình hình chung. Các tờ báo nói, báo hình, báo in, báo điện tử của tỉnh thực sự là những kênh thông tin quan trọng, là món ăn tinh thần không thể thiếu được của đông đảo khán, thính giả và bạn đọc gần xa. Để có những ấn phẩm báo xuân đẹp mắt, chất lượng, nội dung phong phú, đa dạng, đội ngũ làm báo tỉnh nhà cũng như cả nước nói chung đã “lao tâm khổ tứ” không ít. Không chỉ mang hơi thở của cuộc sống mà qua những bài viết, các ấn phẩm báo xuân còn gửi gắm niềm ước vọng, niềm tin yêu, niềm tự hào của các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự phát triển đi lên của đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu chúc mừng Hội Báo Xuân Kỷ Hợi- 2019

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Giải báo chí chất lượng cao năm 2018 cho các tác phẩm báo chí của hội viên, nhà báo trong tỉnh đạt giải.

ADQuảng cáo

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 3/2/2019 (nhằm ngày 29 tháng Chạp).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao giải A cho các tác giả đạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2018

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Nguyễn Hồng Hải trao giải B cho các tác giả

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vân trao giải B cho các tác giả

Phó Giám đốc Sở VHTT-DL Nguyễn Minh Quang trao giải C cho các tác giả

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi trưng bày hơn 120 ấn phẩm báo chí

Bạn đọc đến tham quan Hội Báo xuân

Hội Báo xuân là hoạt động văn hóa được tổ chức hàng năm

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi- 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO