Họp báo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2018

Phan Tân| 05/07/2018 14:30

Sáng 5/7, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Họp báo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2018.

Video clip:

Các ông: Ngô Xuân Lộc, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Nguyễn Văn Vân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đồng chủ trì buổi họp báo. Đông đảo phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, đại diện các cơ quan, đơn vị  tham dự.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ngô Xuân Lộc ghi nhận và sẽ tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương vào cuộc một cách quyết liệt và xử lý các vấn đề báo chí nêu

Tại buổi họp báo, ngoài thông tin về tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm năm 2018, các cơ quan báo chí cũng đề nghị tỉnh, các ngành chức năng cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến một số vụ nổi cộm xảy ra trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Phóng viên Nguyễn Anh Dũng (Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Đắk Nông) nêu ý kiến

Các vấn đề báo chí nêu đã được Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan trả lời bằng văn bản và trực tiếp tại buổi họp báo. Cụ thể, đại diện Công an tỉnh cho biết, vụ trộn hỗn hợp phế phẩm vào tiêu, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 bị can và vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Phóng viên Nguyễn Công Hoan (Báo Tiền phong) đặt câu hỏi tại cuộc họp báo

Về kết quả thanh tra Công ty Long Sơn (Tuy Đức), đại diện Thanh tra tỉnh cho biết, hiện đã kết thúc quá trình thanh tra và đang hoàn thiện dự thảo kết luận, sẽ cung cấp cho báo chí khi có kết luận chính thức.

Người phát ngôn Công an tỉnh trả lời các vấn đề liên quan

Về vi phạm trong làm đường giao thông nông thôn tại xã Đắk Ha (Đắk Glong), hiện UBND huyện Đắk Glong đã thành lập đoàn thanh tra về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân; sau khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí theo tinh thần sai phạm đến đâu xử lý nghiêm đến đó.

Đại diện UBND huyện Đắk Glong trả lời báo chí về sai phạm trong làm đường giao thông trên địa bàn xã Đắk Ha

Kết luận buổi họp báo, ông Ngô Xuân Lộc ghi nhận các vấn đề báo chí nêu và hứa sẽ tiếp tục tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương vào cuộc một cách quyết liệt và sẽ thông tin công khai đến các cơ quan báo chí. Chánh Văn phòng UBND tỉnh cũng ghi nhận, cảm ơn các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã quan tâm thông tin về các mặt đời sống của tỉnh. Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong việc thông tin, quảng bá hình ảnh Đắk Nông, nhất là chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO