Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ 17

Phan Tân| 04/04/2014 14:33

Ngày 4/4, Ban Chấp hành Ðảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2010-2015 đã tổ chức Hội nghị lần thứ 17 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2014.

Theo đánh giá, trong quý I, nhìn chung, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tặng giấy khen cho 3 tổ chức đảng đạt thành tích xuất sắc năm 2013

Việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chủ đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” đã được 100% tổ chức cơ sở đảng quán triệt, phổ biến, tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, quần chúng.

Đảng ủy Khối cũng đã tổ chức 4 lớp quán triệt các kết luận, nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI), cho 1327 cán bộ, đảng viên của 55/55 tổ chức đảng.

Công tác xây dựng tổ chức đảng, đảng viên, kiểm tra, giám sát tiếp tục được tăng cường, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng. Trong quý I, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 35 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên lên 1709 đồng chí.

Trong quý II, Ðảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng đổi mới, nâng cao năng lực, sức chiến đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Các tổ chức đảng phát huy vai trò hạt nhân, tính tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao cũng như tạo sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành.

Cùng với tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh, Đảng ủy Khối sẽ tập trung triển khai chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014, gắn với thực hiện khắc phục hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Ðảng hiện nay” và củng cố các tổ chức cơ sở đảng có vấn đề nổi cộm.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 3 tổ chức cơ sở đảng đạt thành tích xuất sắc năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ 17
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO