Gặp mặt truyền thống “Biển đảo, biên cương-Điểm hẹn nơi đầu sóng”

Hoàng Hoài| 16/08/2019 13:46

Chương trình do Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức vào ngày 16/8, với sự tham dự của 79 CCB từng là bộ đội biên phòng và hải quân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Lực lượng CCB tỉnh Đắk Nông, trong đó có bộ đội biên phòng và hải quân luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Các đồng chí: Nguyễn Thị Hoa, UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tham dự.

Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, CCB đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của lực lượng Hải quân Việt Nam cách đây 64 năm (7/5/1955-7/5/2019) và 60 năm xây dựng, trưởng thành của lực lượng Biên phòng Việt Nam. Theo đó, từ khi thành lập đến nay, qua mỗi giai đoạn cách mạng, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng hải quân, biên phòng đã không quản ngại gian khổ, đoàn kết, thống nhất, kiên trì bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới, biển, đảo của Tổ quốc.

ADQuảng cáo

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà các CCB là bộ đội biên phòng

Tại Đắk Nông, từ khi thành lập tỉnh đến nay, lực lượng CCB trong tỉnh, trong đó có bộ đội biên phòng và hải quân luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tiếp tục chiến đấu trên mặt trận kinh tế, vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình, xã hội. Nhiều CCB còn tích cực tham gia vào các hoạt động giữ gìn an ninh biên giới, bảo vệ đường biên, cột mốc và biển đảo quê hương.

Đan xen chương trình gặp mặt là các tiết mục văn nghệ về bộ đội biên phòng và hải quân

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tặng quà tri ân CCB từng tham gia bộ đội biên phòng và hải quân từ 30/4/1975 trở về trước.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà CCB là hải quân

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt truyền thống “Biển đảo, biên cương-Điểm hẹn nơi đầu sóng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO