Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo

Hoàng Hoài| 31/07/2020 16:20

Ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2020).

Video clip:

Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hà Trung Ký, UVTVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đại tá Hồ Văn Mười, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông…đã đến dự.

Từ khi thành lập đến nay, ngành Tuyên giáo Đắk Nông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực

Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, ngành Tuyên giáo cả nước đã từng bước khẳng định vị trí, vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những đóng góp toàn diện của công tác tuyên giáo đã góp phần vào quá trình đổi mới tư duy, hình thành đường lối đổi mới của Đảng, xây dựng Cương lĩnh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  Bùi Huy Thành ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng

Kế thừa truyền thống đó, trong những năm qua, ngành Tuyên giáo Đắk Nông luôn tích cực, chủ động tham mưu, đề xuất với Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy ban hành các chỉ thị, đề án, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị trên lĩnh vực tư tưởng. Công tác tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, quốc phòng - an ninh, chủ quyền biển, đảo được thực hiện đồng bộ, toàn diện.

Đặc biệt, ngành đã tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chỉ đạo toàn ngành chủ động tham mưu cho cấp ủy tổ chức tốt công tác tuyên truyền về đại hội đảng các cấp gắn với các sự kiện lớn trong năm. Công tác tham mưu, giúp thẩm định văn kiện đại hội cấp huyện; định hướng và tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các tầng lớp Nhân dân vào dự thảo báo cáo chính trị đại hội đảng các cấp; nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội được chú trọng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh  yêu cầu công tác tuyên giáo cần hướng về cơ sở

Phát biểu chào mừng, cùng với biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của ngành Tuyên giáo tỉnh trên các lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, xã hội thời gian qua, đồng chí Ngô Thanh Danh nhấn mạnh, người làm công tác tuyên giáo cần hội tụ đủ các yếu tố nghe, đọc, viết và nói. Do đó, bản thân mỗi cán bộ tuyên giáo cần tích cực rèn luyện, chuẩn mực trong mọi lời nói, hành động, trong công việc và đạo đức lối sống. Ngành cần chủ động, tăng cường nghiên cứu tình hình tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội để đấu tranh, phản bác, triệt phá kịp thời các tin giả, xấu độc trong lĩnh vực tư tưởng, văn hóa. Công tác tuyên giáo cần hướng về cơ sở; phải xác định công tác tuyên giáo là của mọi người, của các cấp, các ngành thì mới thành công trên mọi mặt trận.

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tuyên giáo” cho Giám đốc Công an tỉnh-Đại tá Hồ Văn Mười

Nhân dịp này, thừa ủy quyền , Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tuyên giáo” của Ban Tuyên giáo Trung ương và Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp lịch sử Đảng" của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp công tác tuyên giáo của Đảng.

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tuyên giáo” và "Vì sự nghiệp lịch sử Đảng" cho các cá nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO