Diễn đàn trẻ em tỉnh Đắk Nông năm 2016

Thanh Nga| 16/08/2016 14:37

Ngày 16/8, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Diễn đàn trẻ em tỉnh Đắk Nông năm 2016, với sự tham gia của 60 đại biểu trẻ em đại diện cho các trẻ em trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã tham dự.

Thiếu nhi Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại diễn đàn

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”, tại diễn đàn, các em nhỏ đã sôi nổi đối thoại, đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến tình trạng tai nạn đuối nước, giao thông, điện giật. Các em cũng phản ánh những lo ngại trước tình trạng ngộ độc thực phẩm và bạo lực học đường… đang gia tăng.

Lãnh đạo Sở LĐTB-XH  trả lời các em nhỏ về thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em

Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đã trả lời và cung cấp thông tin, tư vấn về các kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn giao thông cũng như hứa sẽ tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Kết quả tổ chức diễn đàn sẽ được sử dụng để nghiên cứu, đánh giá và xây dựng chính sách, chương trình hành động vì trẻ em tỉnh, nhất là việc thực hiện phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em.

Đại diện Sở Y tế trả lời câu hỏi của các em về vấn đề tai nạn đuối nước và hướng dẫn cách phòng, chống

Tham gia diễn đàn, các em nhỏ cũng được trao tặng đồng phục và cặp học sinh, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn trẻ em tỉnh Đắk Nông năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO