Công an Đắk Nông phát động phong trào đọc sách

Quang Vũ| 19/04/2021 14:20

Sáng 19/4, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ phát động phong trào đọc hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2021.

ADQuảng cáo

Video clip:

Đây là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích, xây dựng và phát triển văn hóa đọc, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sỹ về ý nghĩa to lớn của việc đọc sách đối với sự phát triển kiến thức, kỹ năng tư duy, giáo dục và rèn luyện đạo đức, xây dựng lực lượng Công an Nhân dân (CAND) bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.

Hơn 300 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia lễ phát động

ADQuảng cáo

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhấn mạnh: xây dựng phong trào đọc và phát triển văn hóa đọc là một nhiệm vụ chính trị của đơn vị cần thực hiện thường xuyên, liên tục và nghiêm túc. Cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh phải gương mẫu đi đầu trong việc đọc sách, mỗi các bộ, chiến sĩ, nhất là đoàn viên thanh niên phải có tinh thần ham mê đọc sách, báo, góp phần phát triển văn hóa đọc trong đơn vị và trau dồi kiến thức của bản thân.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh nêu cao tinh thần đọc sách đến các chiến sỹ, cán bộ các đơn vị

Sau lễ phát động, Công an tỉnh tổ chức triển lãm sách với hơn 1500 đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, lịch sử CAND Việt Nam; lực lượng CAND trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các tác phẩm văn học của các tác giả trong và ngoài lực lượng về đề tài CAND, các chiến công vẻ vang của lực lượng CAND và các ấn phẩm liên quan đến bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp.

Các chiến sỹ, cán bộ tìm hiểu các đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh và lực lượng Công an Nhân dân

Các loại đầu sách khác được trưng bày trên xe thư viện lưu động

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông phát động phong trào đọc sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO