Chương trình “Vui hội trăng rằm - Kết nối yêu thương” lần thứ 4

Mỹ Hằng| 15/09/2016 08:24

Nhân dịp Tết Trung thu, tối 14/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Nông phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm - Kết nối yêu thương” lần thứ 4 năm 2016, với sự tham dự của đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.

Tiết mục múa Đắk Nông xanh

Các đồng chí: Hà Trung Ký, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, các nhà tài trợ, người dân đã đến dự và chung vui với các em nhỏ.

Tiết mục múa lân đón tết Trung thu

Tiết mục Chiếc đèn ông sao

Tại đêm hội, cùng với việc thưởng thức các tiết mục múa hát ca ngợi Bác Hồ, biển, đảo quê hương, mái trường thân yêu, múa lân…các em thiếu nhi còn được tham gia một số trò chơi đố vui có thưởng cùng “chú Cuội, chị Hằng".

Các em thiếu nhi háo hức với phần đố vui có thưởng

Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã chúc các em  thiếu niên, nhi đồng đón một mùa Trung thu vui vẻ, ấm cúng, tiếp tục nỗ lực cố gắng, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Nhân dịp này, với sự tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, Chương trình đã trao tặng 206 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hơn 1000 suất quà Trung thu cho các em nhỏ tham dự đêm hội.

Đông đảo thiếu nhi, học sinh tham dự đêm hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Vui hội trăng rằm - Kết nối yêu thương” lần thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO