Chương trình giao lưu “Lan tỏa yêu thương” lần thứ 2

Đặng Hiền| 21/01/2022 07:15

Chương trình do Đài Phát thanh-Truyền hình Đắk Nông tổ chức vào tối 20/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Các đồng chí: Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp tham dự chương trình.

Tặng hoa cho các nhà tài trợ đồng hành với chương trình

Trong năm 2021, trên kênh truyền hình Đài PT-TH tỉnh Đắk Nông và trên nền tảng mạng xã hội, chương trình đã thực hiện, truyền tải hơn 30 câu chuyện về các hoàn cảnh khó khăn, gặp hoạn nạn trong cuộc sống. Bằng những nỗ lực kết nối của chương trình, các hoàn cảnh khó khăn đã được ủng hộ tổng cộng 1,6 tỷ đồng để xây nhà tình nghĩa, tiền mặt, các suất quà, tài trợ học phí, sổ tiết kiệm cùng nhiều nhu yếu phẩm khác…

Các nhân vật tham gia giao lưu, chia sẻ tại chương trình

Với thông điệp “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn- Không ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình đã tổ chức giao lưu với các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm, các nhân vật được hỗ trợ, đồng thời, tiếp tục kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, thông qua số điện thoại đường dây nóng, tài khoản tiếp nhận ủng hộ, chương trình đã nhận được số tiền gần 50 triệu đồng.

Trao bảng tượng trưng 2 căn nhà cùng 15 triệu đồng tiền mặt cho 2 hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, chương trình đã tặng 20 suất quà, gồm quà và tiền mặt với trị giá 6 triệu đồng/suất; 2 suất quà với trị giá 3 triệu đồng/suất cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt, 2 hoàn cảnh khó khăn của các huyện Cư Jút và Đắk Song đã được Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT Chi nhánh Đắk Nông, Công ty Phân bón Bình Điền trao tặng 2 căn nhà với tổng trị giá 140 triệu đồng, cùng 15 triệu đồng tiền mặt từ chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giao lưu “Lan tỏa yêu thương” lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO